

Màn hình quảng cáo cho siêu thị - Tăng doanh thu và trải nghiệm mua sắm
Màn hình quảng cáo giúp tăng doanh thu và trải nghiệm mua hàng tại siêu thị.
Ngành hàng siêu thị là một trong những ngành đầu tiên nhận ra tiềm năng của các màn hình quảng cáo LCD và tiếp nhận công nghệ này trong hoạt động kinh doanh của mình. Tác động mạnh mẽ của công nghệ này giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Cụ thể như sau:
Tăng doanh số bán hàng
Bằng việc đem đến các đơn hàng có sẵn và hiển thị các chương trình khuyến mãi đang diễn ra đến người mua hàng. Các mẫu quảng cáo được nhắm mục tiêu cũng làm tăng sức mua và cải thiện doanh số của sản phẩm có lợi nhuận cao. Chỉ ra cho khách hàng đến được quầy của các sản phẩm họ cần mua cũng làm tăng cường kỹ năng bán hàng rất nhiều.
Tạo ra thêm doanh thu
Siêu thị có thể tạo thêm doanh thu từ việc cho trình chiếu quảng cáo của các nhãn hàng thông qua các màn hình chuyên dụng. Việc tiếp cận tại các siêu thị dẫn đến một sự thúc đẩy doanh thu rất cao và lâu dài cho các thương hiệu. Thương hiệu quốc gia có thể tìm cách bổ sung các chiến dịch quảng cáo hiện tại của họ. Các thương hiệu địa phương thì có thể quan tâm đến việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc tài trợ. Siêu thị là một trong những mạng lưới thích hợp nhất để truyền tải thông điệp đến với khách hàng tại địa phương, điều này làm cho chúng trở nên cực kỳ có hiệu quả trong việc quảng cáo.
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng thoogn qua cải thiện trải nghiệm mua hàng của họ. Các màn hình quảng cáo kỹ thuật số có thể cung cấp nhiều tính năng để giúp người mua hài lòng và thoải mái hơn tại siêu thị.
Làm giảm tối thiểu thời gian chờ ở quầy tính tiền với các nội dung chương trình được hiển thị trên các màn hình.
Giới thiệu người mua sắm đến công thức nấu ăn mới và thông tin hướng dẫn để giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Cho phép khách hàng tìm nhanh các loại thực phẩm và dịch vụ mong muốn bằng cách tra cứu nhanh
Giảm chi phí
Khi đã trang bị các màn hình quảng cáo kỹ thuật số các siêu thị không cần phải tốn chi phí để in ấn các ấn phẩm nữa. Thay vào đó, họ chỉ thiết kế nội dung và thay đổi chúng mỗi khi có chương trình mới một cách dễ dàng và tiện lợi.
Các vị trí đặt màn hình quảng cáo tại siêu thị:
Trước cửa ra vào:
- Tại vị trí trước cửa ra vào có thể trang bị các màn hình chân đứng 43” hoặc 49” để làm bản đồ hướng dẫn cho khách hàng.
- Cho phép khách hàng tra cứu sản phẩm, điểm tích lũy, thông tin nhà sản xuất,… bằng các màn hình tương tác 43” đặt trước cửa
Quầy dịch vụ:
- Trang bị các màn hình quảng cáo treo ngang để hiển thị các dịch vụ của siêu thị và các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Kích thước khuyến khích: 43” hoặc 49”
Khu vực bán hàng:
- Trang bị mỗi khu vực sản phẩm là một màn hình treo dọc để hiển thị tất cả các sản phẩm có trong quầy đó. Kích thước có thể là 32”
Thang cuốn:
- Lắp đặt các màn hình treo ngang 43” phía trên cao của thang cuốn để hiển thị các chương trình khuyến mãi cũng như giới thiệu các sản phẩm mới.
Quầy tính tiền:
- Hiển thị các chương trình giải trí hoặc các mẹo vặt trong nhà để làm giảm thời gian chờ của khách hàng thông qua các màn hình hiển thị 32”
Màn hình quảng cáo ngày càng chứng minh được vai trò và lợi ích của chúng trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là ngành bán lẻ. Các siêu thị được hưởng lợi nhiều nhất từ công nghệ này để tăng trải nghiệm mua hàng của khách hàng từ đó tăng doanh thu bền vững.
VINATEL tự hào là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp màn hình chuyên dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng cũng chế độ bảo hành uy tín. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải đáp tận tâm mọi thắc mắc của Qúy khách hàng.
Liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn