Zalo
Phone
Call Action
300
Giải pháp
Hỗ trợ trực tuyến support

GIẢI PHÁP CALL CENTER PHÙ HỢP CHO CÁC DOANH NGHIỆP SMB

Giải pháp call center của Tikal

  • Call center là hệ thống trung tâm sử dụng cho mục đích quản lý các tương tác giữa công ty và khách hàng .
  • Hệ thống call center giúp cho các tương tác giữa khách hàng và công ty trở nên dễ dàng
  • Cung cấp cho điện thoại viên các công cụ thích hợp để tối ưu hóa hiệu quả tương tác với khách hàng, trong khi cung cấp cho người quản lý công cụ để dễ dàng điều khiển và kiểm soát hệ thống hoạt động.
  • Cho phép ra quyết định để cải thiện và hợp lý hóa quy trình làm việc trong thời gian thực.
  • Đầu tư một hệ thống call center hiệu quả sẽ giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn, đặc biệt là khi hệ thống được tích hợp với các hệ thống liên quan như: CRM, ERP, BI...
tổng đài chăm sóc khách hàng tikal call center 1

Tikal call center – Điểm mạnh của giải pháp

  • Giải pháp tổng thể: một hệ thống mạnh mẽ chứa tất cả các tính năng cần thiết của một trung tâm chăm sóc khách hàng
  • Cài đặt và cấu hình nhanh chóng
  • Hệ thống có thể được triển khai trên public cloud / private cloud / on premise
  • Hoạt động trực quan, dễ dàng sử dụng
  • Hợp nhất nhiều điểm thành một điểm
  • Tích hợp dễ dàng: APIs để tích hợp với các hệ thống ERP, CRM, BI...
  • Cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu với giá cạnh tranh nhất
  • Hệ thống đa ngôn ngữ
tổng đài chăm sóc khách hàng tikal call center 2

Giải pháp đầu cuối của Tikal

  • Gói dịch vụ với nhiều tính năng: PBX, IVR, ghi âm cuộc gọi, tự động quay số, hội nghị ảo...
  • Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng: inboud, outbound, blended, hệ thống với giám sát, báo cáo và kiểm soát thời gian thực hiệu quả.
  • CTI - advance agent desktop client + soft phones
  • Hệ thống đa điểm, quản lý tập trung, khả năng “work from home”
  • Tính sẵn sàng cao – khả năng khắc phục sau thảm họa
  • APIs giúp tích hợp với các hệ thống khác dễ dàng
  • Dịch vụ bổ sung VOIP - “Termination” and the DIDs
  • Cài đặt và vận hành trực quan và dễ dàng
  • IVR thông minh:
    • Tích hợp với ERP / CRM cho các tùy chọn tự phục vụ và nhận diện khách hàng
  • Khả năng định tuyến cuộc gọi
  • Nhạc chờ, thông báo khi chờ
  • Phân phối cuộc gọi tự động
  • Công cụ giám sát và kiểm soát:
    • Dữ liệu thời gian thực (Dashboards)
    • Báo cáo - Thời gian thực và lịch sử
    • Cảnh báo theo yêu cầu
    • Ghi âm cuộc gọi
  • Tích hợp với hệ thống của bên thứ 3 (Agent Desk-Top)
  • Điện thoại viên có thể đăng nhập từ xa
tổng đài chăm sóc khách hàng tikal call center 3

Tại sao khách hàng lựa chọn giải pháp của Tikal

  • Chi phí hiệu quả: đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp SMBs muốn xây dựng một hệ thống call center chuyên nghiệp với mức chi phí vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng, hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động tiếp thị.

  • All in one: đáp ứng toàn bộ nhu cầu của tổ chức thông qua một hệ thống tích hợp toàn diện, đưa vào vận hành nhanh chóng chỉ trong 2-4 ngày.

  • Giải pháp tin cậy: update sản phẩm liên tục, hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, training và huấn luyện cho khách hàng sử dụng thành thạo.

  • Trực quan, dễ vận hành và sử dụng: giao diện thân thiện với người dùng, tạo điều kiện triển khai và đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn nhất.

Vinatel là đối tác thân thiết của Tikal - đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ tổng đài CSKH chuyên nghiệp và tối ưu nhất.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin:

VINATEL CORP

0915 517 735 

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 4001
  • Ngày đăng : 05-02-2020
Bài cùng chuyên mục